Tham khảo XSMB

Tham khảo xổ số Miền Bắc 13/2/2014

Cầu siêu vip

-LÔ TÔ BẠCH THỦ-

52 lót 92

-LÔ TÔ XIÊN 2-

52,76

-LÔ TÔ XIÊN 3-

52,19,76

Tất cả dự đoán trên chỉ mang tính chất tham khảo
Chúc anh em may mắn!

Kết quả xổ số miền bắc

Bài viết

David Moyes mơ vô địch Champions League

Sau trận thắng trước Shakhtar và lọt vào vòng trong với thành tích bất bại, David Moyes đã mơ mộng đến chức vô địch Champions League cùng MU.
Như đã biết MU vừa giành chiến thắng quan trọng trước Shakhtar trên sân nhà để đảm bảo vị trí đầu bảng, đồng thời lấy lại danh dự và niềm tin sau chuỗi trận bết bát. Dù đây là chiến thắng chưa thực sự thuyết phục nhưng nó cũng đủ để khiến HLV David Moyes hài lòng và giải tỏa bớt áp lực. Không những vậy chiến lược gia Scotland còn mơ mộng xa hơn với chức vô địch Champions League.
David Moyes khẳng định một CLB lớn như MU sẽ phải luôn đặt mục tiêu vô địch ở mọi giải đấu có thể, và Champions League là giấc mơ lớn nhất. Ông nói: “Một CLB như MU sẽ phải cố gắng để chiến thắng mọi danh hiệu. Đó là công việc của chúng tôi. Bạn sẽ phải tiến bộ qua từng vòng đấu, từng trận đấu. Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất, khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng ở từng trận một.”
 - 1
MU có chiến thắng quan trọng trước Shakhtar
“Với tư cách là một CLB, MU luôn được xem là một ứng cử viên vô địch. Nhưng với tư cách của một đội bóng, chúng tôi biết sẽ phải hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi đang có cơ hội lớn để tiến xa sau khi đã về nhất ở vòng bảng. Chúng tôi muốn đứng đầu bảng đấu và đã làm được điều đó. Chiến thắng ngày hôm nay rất quan trọng. Nó mang lại sự tự tin, cải thiện phong độ của đội bóng. Các cầu thủ đã chơi không tốt trong khoảng 30 phút đầu hiệp 1, nhưng sau đó đã trở lại, nhất là trong hiệp 2. Chúng tôi rất cần chiến thắng ở trận này.”
Trong khi đó Phil Jones, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho MU, đã lên tiếng ca ngợi các fan hâm mộ đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. “Dù vẫn còn đó những chỉ trích khác nhau về phong độ của đội bóng. Nhưng ngày hôm nay, các fan thật tuyệt vời. Họ đã luôn ở bên chúng tôi và cổ vũ nhiệt tình. Hy vọng trận thắng này sẽ mang lại sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn ở chặng đường phía trước.”
theo Goal

Đăng nhận xét